Giải pháp
GIẢI PHÁP QUẢN LÝ NHÂN SỰ
1. Giới thiệu

Quy mô doanh nghiệp ngày càng mở rộng, công nhân viên tăng theo từng ngày từng tháng, việc quản lý hồ sơ, dữ liệu nhân viên là một công việc thật vất vả nếu như chỉ được hỗ trợ thủ công bằng excel. Với mục đích tạo ra một giải pháp quản lý nhân sự toàn diện, xuyên suốt từ khi nhân viên vào làm đến khi kết thúc nghỉ việc, ARPPRO online ra đời vì thế.

Được phát triển dựa trên bảng ứng dụng nhân sự ARPPRO dành cho window, ARPPRO là một bước tiến nâng cao mức độ quản lý linh hoạt, thích nghi được mọi môi trường hoạt động, không phụ thuộc nền tảng công nghệ, vị trí địa lý.

2. Tính năng nổi bật
- Hệ thống quản lý nhân sự Online ARPPRO được phát triển dựa trên nền tảng Web (Web Application), giao diện thân thiện tương tự window, hỗ trợ 2 ngôn ngữ, có khả năng thay đổi theo yêu cầu đặc thù của từng doanh nghiệp.

- Mô hình Online giúp cho người dùng truy cập mọi lúc mọi nơi, nâng cao hiệu quả quản lý mà không cần phải cài đặt máy trạm, dễ dàng bảo trì nâng cấp ... Giúp cho doanh nghiệp giảm chi phí đầu tư, nâng cao tính tự động hóa, tin học hóa trong việc quản lý nhân viên.

- Tính năng tùy biến thể hiện rõ ở chức năng thiết lập mã số nhân viên, các số quyết định; không cần nhà phát triển phần mềm phải tinh chỉnh hệ thống phù hợp với quy định riêng từng công ty.
- Có chức năng cho phép người dùng import dữ liệu từ file excel vào hệ thống hoặc export dữ liệu từ hệ thống ra file Pdf hoặc Excel, để lưu trữ, báo cáo dễ dàng, không tốn thời gian.
- Phân hệ quản trị cấp phát quyền người dùng chặt chẽ theo từng chức năng, tác vụ, hoặc theo nhóm dữ liệu.
- Phân hệ lưu vết dữ liệu tự động ghi log dữ liệu (quản lý thông tin truy xuất theo từng thời điểm của từng người dùng )
- Hệ thống các báo cáo, thống kê, cảnh báo đầy đủ, linh hoạt, dễ dàng bổ sung, tinh chỉnh mẫu biểu, định dạng theo yêu cầu người dùng.
- Cơ chế lưu trữ định kỳ, tránh mất mát dữ liệu.
- Được thiết kế tương thích với mọi trình duyệt như IE, Firefox, Chrome,...
- Hoạt động tốt trên các hệ điều hành khác nhau như: Window, Linux, Mac,...
- Mọi vấn đề, sự cố được Maple JSC hỗ trợ trực tuyến 24/7.

3. Một số tính năng cơ bản
- Hồ sơ nhân sự : quản lý chi tiết thông tin của một nhân viên như: thông tin cá nhân, công việc, liên hệ, thông tin gia đình, ngân hàng, bảo hiểm, ...
- Hợp đồng : quản lý hợp đồng, phụ lục hợp đồng theo từng nhân viên, có chức năng cảnh báo, thống kê hợp đồng hết hạn, gia hạn, ...
- Giấy phép lao động : quản lý giấy phép lao động của lao động nước ngoài.
- Quá trình làm việc : quản lý quá trình làm việc như bổ nhiệm, điều chuyển, thuyên chuyển, kiêm nhiệm, ...
- Thị thực, hộ chiếu.
- Quá trình công tác : quản lý lịch sử công tác của nhân viên như : thời gian công tác, số và ngày quyết định…
- Khen thưởng - kỷ luật : ghi nhận các quá trình khen thưởng, kỷ luật của nhân viên.
- Quản lý phép : Quản lý, đăng ký các loại ngày nghỉ.
- Đoàn viên - Công đoàn : quản lý thông tin Đoàn viên, Công đoàn trong công ty bao gồm : Đoàn phí, Công đoàn phí, Ngày tham gia, Chức vụ…
- Quản lý dự án : Chi tiết về dự án, nhân viên tham gia.
- Quản lý tài sản - trang thiết bị và tình hình sử dụng, cấp phát
- Chuyên ngành đào tạo : quản lý chuyên ngành đào tạo của nhân viên : ngành nghề đào tạo, loại hình đào tạo, hình thức đào tạo, thông tin bằng cấp…
- Xử lý tính phép năm, thâm niên nhân viên theo các quy tắc khác nhau.
- Quản lý nghỉ việc : cập nhật thông tin nhân viên thôi việc như : ngày bắt đầu nghỉ, hình thức nghỉ việc, số quyết định, ngày quyết định, người ký…
- Và nhiêu tính năng cơ bản khác.